ภาวะพึ่งพาอาศัย ไลเคน เชื้อรากับสาหร่าย แยกกันเราตาย โพรโทซัวกับปลวก

THB 0.00

ไลเคน ความสัมพันธ์ เป็นความสัมพันธ์ของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ร่วมกันโดยที่ทั้งสองฝ่ายต่ างได้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน และไม่สามารถแยกออกจากกันได้อย่างอิสระ เช่น ไลเคน เกิดจากราและสาหร่าย

ภาวะพึ่งพาอาศัย ไลเคน เชื้อรากับสาหร่าย แยกกันเราตาย โพรโทซัวกับปลวก ไลเคน ความสัมพันธ์ 7 ภาวะพึ่งพากัน ความสัมพันธ์ที่ทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์และอยู่แยกกันไม่ได้ เช่น ไลเคน เป็นสิ่งมีชีวิตสองชนิด  ไลเคน ความสัมพันธ์ ไลเคน ไลเคน : สิ่งมีชีวิตที่เกิดจากการพึ่งพาอาศัยกันของราและสาหร่าย โดยที่ราทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นและแร่ธาตุแก่สาหร่าย ขณะที่สาหร่ายทำหน้าที่สร้างอาหารให้ราผ่านกระบวนการ

ปริมาณ:
ไลเคน ความสัมพันธ์
Add to cart

ไลเคน ความสัมพันธ์ เป็นความสัมพันธ์ของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ร่วมกันโดยที่ทั้งสองฝ่ายต่ างได้ประโยชน์ซึ่งกันและกัน และไม่สามารถแยกออกจากกันได้อย่างอิสระ เช่น ไลเคน เกิดจากราและสาหร่าย

ไลเคน ภาวะพึ่งพาอาศัย ไลเคน เชื้อรากับสาหร่าย แยกกันเราตาย โพรโทซัวกับปลวก ไลเคน ความสัมพันธ์ 7 ภาวะพึ่งพากัน ความสัมพันธ์ที่ทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์และอยู่แยกกันไม่ได้ เช่น ไลเคน เป็นสิ่งมีชีวิตสองชนิด

ไลเคน ไลเคน : สิ่งมีชีวิตที่เกิดจากการพึ่งพาอาศัยกันของราและสาหร่าย โดยที่ราทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นและแร่ธาตุแก่สาหร่าย ขณะที่สาหร่ายทำหน้าที่สร้างอาหารให้ราผ่านกระบวนการ