“ไมเคิล แกมบอน” รับบท “ดัมเบิลดอร์” จาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เสียชีวิตแล้ว

THB 0.00

ไมเคิล แกมบอน พอตเตอร์เนี่ยเสียชีวิตลงแล้วนะคะในวัยแปดสิบสองปี นักแสดงคนนี้มีชื่อว่าไมเคิล แกมบอน เขาก็ประสบปัญหาทางด้านสุขภาพเนาะด้วยโรคปอดอักเสบแล้วก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว เราเชื่อว่าหลายๆ

เซอร์ ไมเคิล แกมบอน นักแสดงชาวอังกฤษเชื้อสายไอริชผู้รับบทบาท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์ Harry Potter เสียชีวิตแล้วด้วยโรคนิวมอเนีย ขณะที่มีอายุได้ 82 ปี  ไมเคิล สกอฟิลด์ ไมเคิล แกมบอน นักแสดงที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ หลายภาค เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี เมื่อวันพฤหัสบดี

ปริมาณ:
ไมเคิล แกมบอน
Add to cart

ไมเคิล แกมบอน พอตเตอร์เนี่ยเสียชีวิตลงแล้วนะคะในวัยแปดสิบสองปี นักแสดงคนนี้มีชื่อว่าไมเคิล แกมบอน เขาก็ประสบปัญหาทางด้านสุขภาพเนาะด้วยโรคปอดอักเสบแล้วก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว เราเชื่อว่าหลายๆ

ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน เซอร์ ไมเคิล แกมบอน นักแสดงชาวอังกฤษเชื้อสายไอริชผู้รับบทบาท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์ Harry Potter เสียชีวิตแล้วด้วยโรคนิวมอเนีย ขณะที่มีอายุได้ 82 ปี

ไมเคิล แกมบอน นักแสดงที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ หลายภาค เสียชีวิตด้วยวัย 82 ปี เมื่อวันพฤหัสบดี