ไอบูโพรเฟน - สรรพคุณ, วิธีใช้, และผลข้างเคียง

THB 0.00

ได ฟี ลี น เจ ล Difelene Gel ยาบรรเทาอาการปวด อักเสบ จากการบาดเจ็บของข้อ เอ็น กล้ามเนื้อ ขนาดที่จำหน่าย 30 กรัม 60 กรัม 100 กรัม วิธีใช้ ทาให้ทั่วบริเวณที่มีอาการปวด อักเสบ แล้วนวดเบาๆ วันละ 3-4 ครั้ง

ยาทาแก้เคล็ดขัดยอกบางตัวที่มีตัวยาผสมอยู่ เช่น ยาไดฟีลีนเจล ไม่ได้ซึมเข้าไปถึงกระดูกนะคะ แค่ไปออกฤทธิ์ลดปวดที่ใต้ผิวหนัง ส่วนยาทาแก้เคล็ดขัดยอกที่ไม่มีตัวยาผสมอยู่ เช่น ไดโนเสาร์ทีเร็กซ์ ได้ถูกต้อง เพื่อแก้ต้นตอของอาการปวดได้อย่างถูกจุดค่ะ Table ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลร่วมด้วย; ห้ามใช้ยาเกิน นัดพบแพทย์ แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง

ปริมาณ:
ได ฟี ลี น เจ ล
Add to cart

ได ฟี ลี น เจ ล Difelene Gel ยาบรรเทาอาการปวด อักเสบ จากการบาดเจ็บของข้อ เอ็น กล้ามเนื้อ ขนาดที่จำหน่าย 30 กรัม 60 กรัม 100 กรัม วิธีใช้ ทาให้ทั่วบริเวณที่มีอาการปวด อักเสบ แล้วนวดเบาๆ วันละ 3-4 ครั้ง

ไดร์เวอร์ epson l3210 ยาทาแก้เคล็ดขัดยอกบางตัวที่มีตัวยาผสมอยู่ เช่น ยาไดฟีลีนเจล ไม่ได้ซึมเข้าไปถึงกระดูกนะคะ แค่ไปออกฤทธิ์ลดปวดที่ใต้ผิวหนัง ส่วนยาทาแก้เคล็ดขัดยอกที่ไม่มีตัวยาผสมอยู่ เช่น

ได้ถูกต้อง เพื่อแก้ต้นตอของอาการปวดได้อย่างถูกจุดค่ะ Table ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลร่วมด้วย; ห้ามใช้ยาเกิน นัดพบแพทย์ แพ็กเกจและโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง