กินเนื้อที่ @Mo-Mo-Paradise #โมโม่พาราไดซ์ #momoparadise

THB 0.00

โมโม่ พาราไดซ์ สาขา momoparadise #โมโม่พาราไดซ์ วันนี้มาทานที่สาขา #terminal21 เป็นบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยสมคำร่ำลือ แม้จะมีเมนูให้เลือกทานไม่มาก แต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยสุดๆ ทั้ง ไก่ เนื้อ หมู รวมไปถึงน้ำซุป

Mo-Mo-Paradise บุฟเฟ่ต์ ชาบู ไม่อั้น 560++ บาท!!! โมโมพาราไดซ์ อีก comcontent10410momo-paradise- พบกับ ร้าน Mo-Mo-Paradise สาขาใกล้ โมโม่ พาราไดซ์ รายการ MEET THE TOP สัปดาห์นี้ จะพาไปพูดคุยกับเจ้าของร้านชาบูขนานแท้จากญี่ปุ่น คุณสุรเวช เตลาน เจ้าของร้าน โมโม พาราไดซ์ ที่สร้างธุรกิจจนเป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆ คน

ปริมาณ:
โมโม่ พาราไดซ์ สาขา
Add to cart

โมโม่ พาราไดซ์ สาขา momoparadise #โมโม่พาราไดซ์ วันนี้มาทานที่สาขา #terminal21 เป็นบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยสมคำร่ำลือ แม้จะมีเมนูให้เลือกทานไม่มาก แต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยสุดๆ ทั้ง ไก่ เนื้อ หมู รวมไปถึงน้ำซุป

โมโม่พาราไดซ์ ใกล้ฉัน Mo-Mo-Paradise บุฟเฟ่ต์ ชาบู ไม่อั้น 560++ บาท!!! โมโมพาราไดซ์ อีก comcontent10410momo-paradise- พบกับ ร้าน Mo-Mo-Paradise สาขาใกล้

รายการ MEET THE TOP สัปดาห์นี้ จะพาไปพูดคุยกับเจ้าของร้านชาบูขนานแท้จากญี่ปุ่น คุณสุรเวช เตลาน เจ้าของร้าน โมโม พาราไดซ์ ที่สร้างธุรกิจจนเป็นร้านโปรดของใครหลาย ๆ คน