แผลผ่าคลอด วิธีดูแลแผลผ่าคลอด พักฟื้นกี่วันหลังผ่าคลอด

THB 1000.00
แผล เย็บ หลัง คลอด

แผล เย็บ หลัง คลอด  1 พยาบาลวิชาชีพประจ าห้องคลอด มีหน้าที่ในการท าคลอดและเย็บซ่อแซมแผลฝีเย็บ หลังการคลอดทารกและรกสมบูรณ์แล้ว 2 แพทย์ มีหน้าที่เย็บซ่อมแซมแผลฝีเย็บในรายที่คลอดทางสูติศาสตร์ หลังปัสสาวะ หรืออุจจาระเสร็จ พยายามล้างแผลฝีเย็บด้วยน้ำอุ่น ซับเบาๆ จากหน้าไปหลัง ห้ามเช็ดย้อนกลับเด็ดขาด เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และควรซับให้แผลแห้งทุกครั้ง; หลีกเลี่ยงการใช้สายฉีดชำระ เพื่อป้องกันแรง

แผลปริปากช่องคลอดเกิดจากอะไรได้บ้าง • หลังจากคลอดบุตรด้วยวิธีคลอดแบบธรรมชาติในคุณแม่หลังคลอด โดยปกติคุณหมอและพยาบาลที่ดูแลจะทำการเย็บฝีเย็บ รวมวิธีดูแลแผลผ่าคลอด กี่วันหาย คุณแม่ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ แผลผ่าคลอดที่เย็บไว้ถึงหายดีและไม่มีรอยแผลเป็น พร้อมวิธีดูแลตัวเองหลังผ่าคลอด เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น

หลังคลอด ถ้าแผลฝีเย็บมีอาการต่อไปนี้ควรรีบพบหมอทันที แผลฝีเย็บมีอาการบวม แดง แผลแยกออกจากกันหรือเลือดไหล; รู้สึกปวดและมีอาการไข้ร่วมด้วย อาจเป็นสัญญาณว่าแผลฝีเย็บอาจเกิดการอักเสบ How to รวมวิธีดูแลแผลผ่าคลอด กี่วันหาย คุณแม่ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ แผลผ่าคลอดที่เย็บไว้ถึงหายดีและไม่มีรอยแผลเป็น พร้อมวิธีดูแลตัวเองหลังผ่าคลอด เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น

Quantity:
Add To Cart