โหงวเฮ้ง ทุ่มสุดตัว ซื้อบ้านให้พ่อ 'เท่ง เถิดเทิง' ด้วยน้ำพักน้ำแรง ใหญ่โตอลังการ

THB 0.00

เท่ ง เถิดเทิง สูง เท่ง เถิดเทิง ตลกชื่อดังก็เช่นกัน พอได้มีเวลาอย่างนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้หยุดอยู่นิ่ง ลุกขึ้นมาจับเครื่องตัดหญ้า ตัดแต่งสวนรอบบ้านสวน ซึ่งบรรยากาศของบ้านสวนนั้น เป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง ดูร่มรื่นน่าอยู่

ใช่ครับ มันอยากจะพูดอะไรหลายอย่างนะ ความรู้สึกเราเหมือนเราถูกรังแกจากคนที่อยู่ในมุมมืด ส่วนเราเองอยู่ในมุมสว่าง คุณมีอะไรคุณพูดกับผมได้นะ ภาษาผมไม่สูง ผมพูดภาษาชาวบ้าน หากินจาก เท่ห์ อุเทน 4:50 · Go to channel บ้าน 4 ไร่ที่นครนายกของ “เท่ง เถิดเทิง” บ้านไม้เรียบง่ายในสวนผลไม้ มีน้ำตก และไก่ป่า • views•6 years ago

ปริมาณ:
เท่ ง เถิดเทิง สูง
Add to cart

เท่ ง เถิดเทิง สูง เท่ง เถิดเทิง ตลกชื่อดังก็เช่นกัน พอได้มีเวลาอย่างนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้หยุดอยู่นิ่ง ลุกขึ้นมาจับเครื่องตัดหญ้า ตัดแต่งสวนรอบบ้านสวน ซึ่งบรรยากาศของบ้านสวนนั้น เป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง ดูร่มรื่นน่าอยู่

เท่ ง เถิดเทิง สูง ใช่ครับ มันอยากจะพูดอะไรหลายอย่างนะ ความรู้สึกเราเหมือนเราถูกรังแกจากคนที่อยู่ในมุมมืด ส่วนเราเองอยู่ในมุมสว่าง คุณมีอะไรคุณพูดกับผมได้นะ ภาษาผมไม่สูง ผมพูดภาษาชาวบ้าน หากินจาก

4:50 · Go to channel บ้าน 4 ไร่ที่นครนายกของ “เท่ง เถิดเทิง” บ้านไม้เรียบง่ายในสวนผลไม้ มีน้ำตก และไก่ป่า • views•6 years ago