จุดเทียนวันเกิด สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา รับโชค ประจำเดือน มิถุนายน

THB 0.00

เทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ รับโชค ส่งเสริมดวงชะตาของบุคคลต่าง ๆ โดยจะมีฤกษ์ยามที่เหมาะสมในการจุดเทียนทำให้เกิดความเ ป็นสิริมงคล เรียกทรัพย์ รับโชค ให้กับผู้ที่ทำพิธีการจุดเทียน ท่านไหนสนใจต้องการเทียนไว้จุดในสิ้นปี

พิธีจุดเทียนบูชาดาวนพเคราะห์ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ชง ที่ถือปฎิบัติมายาวนานกว่า 187 ปี นำโดย ดร คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ “เที่ยวไทยรับพลังบวก”  เทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ รับโชค เทียนเสริมดวงสะเดาะเคราะห์ เป็นการหลอมรวมเอาความเชื่อทางพุทธศาสนาผสานกับความเชื่อท้องถิ่น จะมีการเขียนคำมงคล วันเดือน ปี เกิด ของเจ้าชะตาลงไป

ปริมาณ:
เทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ รับโชค
Add to cart

เทียนสืบชะตา สะเดาะเคราะห์ รับโชค ส่งเสริมดวงชะตาของบุคคลต่าง ๆ โดยจะมีฤกษ์ยามที่เหมาะสมในการจุดเทียนทำให้เกิดความเ ป็นสิริมงคล เรียกทรัพย์ รับโชค ให้กับผู้ที่ทำพิธีการจุดเทียน ท่านไหนสนใจต้องการเทียนไว้จุดในสิ้นปี

สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา พิธีจุดเทียนบูชาดาวนพเคราะห์ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ชง ที่ถือปฎิบัติมายาวนานกว่า 187 ปี นำโดย ดร คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ “เที่ยวไทยรับพลังบวก”

เทียนเสริมดวงสะเดาะเคราะห์ เป็นการหลอมรวมเอาความเชื่อทางพุทธศาสนาผสานกับความเชื่อท้องถิ่น จะมีการเขียนคำมงคล วันเดือน ปี เกิด ของเจ้าชะตาลงไป