Promote - Digital Thailand : Health Tech เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ และการ

THB 0.00

เทคโนโลยี เพื่อ สุขภาพ รอยัล ฟิลิปส์ ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เผยผลสำรวจ Healthy Living in Asia ซึ่งจัดทำร่วมกับบริษัทวิจัยชั้นนำอย่าง Kantar Profiles Network

เทคโนโลยีทางด้านสุขภาพ “KIN” มีเครื่องมือการฟื้นฟูรักษาที่ทันสมัย และครบครัน เพื่อให้คนไข้ได้มีการฟื้นฟูที่เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพ มีเครื่องมือการฟื้นฟู หุ่นยนต์เพื่อการฟื้นฟู เทคโนโลยี เพื่อ สุขภาพ สุขภาพ ธุรกิจโภชนาการและอาหารเสริม เช่น อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม ด้านสุขภาพและความงาม รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง 4

ปริมาณ:
เทคโนโลยี เพื่อ สุขภาพ
Add to cart

เทคโนโลยี เพื่อ สุขภาพ รอยัล ฟิลิปส์ ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เผยผลสำรวจ Healthy Living in Asia ซึ่งจัดทำร่วมกับบริษัทวิจัยชั้นนำอย่าง Kantar Profiles Network

เทคโนโลยีชีวภาพ เทคโนโลยีทางด้านสุขภาพ “KIN” มีเครื่องมือการฟื้นฟูรักษาที่ทันสมัย และครบครัน เพื่อให้คนไข้ได้มีการฟื้นฟูที่เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพ มีเครื่องมือการฟื้นฟู หุ่นยนต์เพื่อการฟื้นฟู

สุขภาพ ธุรกิจโภชนาการและอาหารเสริม เช่น อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม ด้านสุขภาพและความงาม รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง 4