Skip to product information
1 of 1

เชอร์ล็อค โฮล์มส์

หนังสือเชอร์ล็อกโฮล์มส์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

หนังสือเชอร์ล็อกโฮล์มส์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เชอร์ล็อค โฮล์มส์

หนังสือเชอร์ล็อกโฮล์มส์ ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024 เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เชอร์ล็อก โฮล์มส์ 13 เรื่องสั้น ชุดพิเศษ · ผู้เขียน: เอเดรียน โคแนน ดอยล์,จอห์น ดิกสัน คาร์ · ผู้แปล: อ สายสุวรรณ · สำนักพิมพ์: แพรวสำนักพิมพ์ · จำนวนหน้า: 271 หน้า · พิมพ์ครั้งที่ 16 — ตุลาคม เชอร์ล็อคโฮล์มส์ นักตรรกะชอบวิเคราะห์รูปแบบ โดยผู้คนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาทำได้อย่างไร คนที่มีบุคลิกภาพแบบนี้มักจะมีความสามารถพิเศษเหมือนเชอร์ล็อก โฮล์มส์ ในการสังเกตความแตก

เชอร์ล็อคโฮล์มส์ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ดับแผนพิฆาตโลก เป็นภาพยนตร์ในปี ค ศ 2009 ดัดแปลงมาจากตัวละครในบทประพันธ์ชื่อเรื่องเดียวกันของเซอร์อาร์เทอร์ โคนัน ดอยล์

เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เรื่องราวของนักสืบเชอร์ล็อก โฮล์มส์ ในรูปแบบการ์ตูนจะทำให้ผู้อ่านเพลิดเพลินและได้ประโยชน์จากหลักการอนุมานหาความจริงที่ยังคงความสนุกทุกยุคทุกสมัย ผลงานเล่มอื่นในซีรีส์เดียวกัน เชอร์ล็อก โฮล์มส์ ตอน แค้น เลือกปรับชุดสี · ภาพที่ 1 นักท่องเที่ยวตั้งแถวรอคิวเข้าชมพิพิธภัณฑ์เชอร์ล็อก โฮล์มส์ ที่ยาวล้นหน้าอาคาร · ภาพที่ 2 พื้นที่รับแขกเล็กๆ ที่อบอุ่นจากเตาผิงที่จัดฉากย้อนเวลากลับไปยุควิกตอเรียน · ภาพที่ 3 โต๊ะ

View full details