Propoliz โพรโพลิส เม้าท์สเปรย์ 15 มล

THB 1000.00
สเปรย์พ่นคอ โพรโพลิส

สเปรย์พ่นคอ โพรโพลิส  335 me gusta,Video de TikTok de คอมเอง : «ช่วงนี้ใครพึ่งไปคอนมาก็พกไว้ด้วยยกลัวเจ็บคอ55#propoliz #สเปรย์พ่นคอ #เสียงใสชัดไม่เจ็บคอ»  ประสิทธิภาพและคุณภาพ สแตนดาร์ดไดซ์โพรโพลิส มาตรฐานเทียบเท่าการผลิตยาระดับสากล; รสชาติดี ใช้ง่าย; ปลอดภัยใช้ได้บ่อย ไม่ระคายเคืองช่องปาก เมาท์สเปรย์จาก

คุณสมบัติ สารสกัดจากลำไย มีคุณสมบัติป้องกันการยึดเกาะของไวรัสที่เยื่อบุอ่อน ทำให้ไวรัสไม่สามารถเจริญเติบโตและเดินทางไปยังทางเดินหายใจได้; สารสกัดโพรโพลิส สกัดมากจากผิวของรังผึ้ง จากงานวิจัยพบว่ามี คุณสมบัติ สารสกัดจากลำไย มีคุณสมบัติป้องกันการยึดเกาะของไวรัสที่เยื่อบุอ่อน ทำให้ไวรัสไม่สามารถเจริญเติบโตและเดินทางไปยังทางเดินหายใจได้; สารสกัดโพรโพลิส สกัดมากจากผิวของรังผึ้ง จากงานวิจัยพบว่ามี

1452 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก ปลื้ม ปิติ : กราบขอบพระคุณตัวช่วยในศึก 2 ขีดที่ผ่านมา!! #propoliz #โพรโพลิซ #สเปรย์พ่นคอ #ที่สุดแห่งปีเสียงต้นฉบับ สเปรย์พ่นคอ แก้ไอ แก้เจ็บคอ ยี่ห้อไหนดี ที่เป็นไอเทมสำคัญช่วงโควิด ทั้งโพรโพลิส เยอรมันคาโมไมล์ เบตาดีน คามิโลซาน พร้อมแนะนำวิธีใช้และเลือกซื้อยาพ่นคอให้ปลอดภัย

Quantity:
Add To Cart