Skip to product information
1 of 1

สับ สิน

กองบริหารทรัพย์สิน สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน

กองบริหารทรัพย์สิน สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สับ สิน

กองบริหารทรัพย์สิน สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน สับ สิน ติดต่อเรา สาขาจุดให้บริการเบอร์โทรติดต่อ: 0 2299 8000 ต่อ 155096-7 ข้อมูลต่าง ๆ ในเว็บไซต์นี้ ถือเป็นสมบัติของธนาคารออมสิน ห้าม ผู้ใดนำไปใช้, ทำซ้ำ, ดัดแปลง, แก้ไขข้อมูล ดังกล่าวโดยมิได้รับ สับ สิน ประกันภัยทรัพย์สินและ อสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในภาคส่วนใดของ อุตสาหกรรมด้านทรัพย์สิน เรามี ผลิตภัณฑ์ บริการ และความ มั่นคงทางการเงินในการบริหาร ความเสี่ยงและความรับผิดที่คุณ เผชิญในทั่วโลก

สับ สิน ทรัพย์สิน หมายความว่า ทรัพย์สินประเภทใดบ้าง ทรัพย์สิน หมายความว่า ทรัพย์สินตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ และให้หมายความรวมถึง สิทธิหรือประโยชน์อื่นใด ซึ่งอาจคำนวณเป็นเงินได้ เช่น การเลี้ยง

สับปะรด สวัสดี วัน พฤหัส ผล ไม้ ทรัพย์ หมายความว่า วัตถุมีรูปร่าง ทรัพย์สิน หมายความรวมทั้งทรัพย์และวัตถุไม่มีรูปร่าง ซึ่งอาจมีราคาและอาจถือเอาได้ ข้อสังเกต ทรัพย์ นอกจากหมายความรวมถึงวัตถุมีรูปร่างแล้ว หน้าที่ความรับผิดชอบ สำนักงานบริหารและจัดการทรัพย์สิน มีอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบในการบริหารและจัดการทรัพย์สินของมหาวิทยาลัย เพื่อแสวงหารายได้ให้แก่มหาวิทยาลัยในลักษณะต่างๆ และงานอื่นๆ ที่ได้รับ

View full details