Skip to product information
1 of 1

สถิติสำหรับ บอลโลก

ส่องอันดับโลก, สถิติผลงาน ทีมชาติไทย ก่อนดวล จีน เกมคัดบอลโลก 2026

ส่องอันดับโลก, สถิติผลงาน ทีมชาติไทย ก่อนดวล จีน เกมคัดบอลโลก 2026

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สถิติสำหรับ บอลโลก

ส่องอันดับโลก, สถิติผลงาน ทีมชาติไทย ก่อนดวล จีน เกมคัดบอลโลก 2026 สถิติสำหรับ บอลโลก ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย THE STANDARD รวบรวม 'สถิติ' ที่น่าสนใจ ซึ่งเกิดขึ้นมาให้แฟนบอลได้ชมกัน สถิติสำหรับ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา พบ แอตเลติโก มาดริด ศึกฟุตบอลโลก 2022 FIFA WORLD CUP ที่ประเทศกาตาร์ ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทัพฟ้าขาว อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะแชมป์เก่า

สถิติสำหรับ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา พบ แอตเลติโก มาดริด สวัสดีค่ะ วันนี้ทางดูดีสตูดิโอ มีคอมเมนต์แฟนบอลชาวจีนมาให้ชมค่ะ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี ในวันที่ 6 มิ ย 2567 จีนเปิดบ้านพบไทย

สถิติสำหรับ เคตาเฟ พบ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา สถิติแชมป์โลก และทีมมหาอำนาจประจำฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกถูกจัดขึ้นกว่า 22 ครั้ง มีเพียงบราซิลชาติเดียว ที่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายครบทั้ง 22 ครั้ง รองลงมา ถือเป็นผลการแข่งขันที่ไม่เป็นไปตามเป้าสำหรับ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ที่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน ได้ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี

View full details