วิสัยทัศน์ คือ เป้าหมายขององค์กรในช่วงระยะกลางถึง

THB 1000.00
วิสัย ทัศน์ องค์กร

วิสัย ทัศน์ องค์กร  วิสัยทัศน์องค์กร ก้าวเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคที่เติบโตอย่างยั่งยืน โดยมุ่งมั่นขยายธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อสร้างผลตอบแทนอันน่าพอใจจากการลงทุน และเสริมสร้างมูลค่ากิจการในระยะยาว วิสัยทัศน์ บริษัทมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยการบริการที่เป็นเลิศ โดยการบริหารจัดการจากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ พันธกิจ พัฒนาคุณภาพ ประสิทธิภาพ

บริษัทได้จัดการประชุมแผนธุรกิจเป็นประจำทุกปี เพื่อพิจารณากำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจและกำหนดเป้าที่เป็นตัวเงินและเป้าหมายที่ไม่ใช่ตัวเงิน ได้แก่ วิสัยทัศน์ พันธกิจ ฯลฯ และเสนอให้คณะกรรมบริษัทพิจารณาอนุมัติ เป็นบริษัทชั้นน าในประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในธุรกิจ Fashion & Lifestyle ที่ขับเคลื่อนองค์กร ด้วยนวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ พันธกิจ 1 วิจัยและพัฒนานวัตกรรม ออกแบบและจัดหา

ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ และวัฒนธรรมองค์กร บริษัท เบตเ  วิสัยทัศน์ มุ่งเน้นในการลงทุนและประกอบธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรที่มีความเป็นมืออาชีพ มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเลิศ สร้างความสมดุลอย่างยั่งยืนให้กับธุรกิจ พนักงาน และสังคม

Quantity:
Add To Cart