แชร์วิธี ลืมแก้บนต้องทำยังไง? - ชอบโปร

THB 1000.00
วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน

วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน  คำขอขมา และอธิษฐานจิต ถอนคำสัญญา คำสาบาน ธรรมะเตือนใจ วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน แก้บน ไป เลย เมื่อ ได้ รับ ผล ที่ ขอ นั้น ช้า และ สิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ อาจ ไม่ ได้ ผล ช้า หรือ เร็ว ขึ้น ได้ไปติดต่อขอแก้บนได้ถูกที่ พร้อมทั้งนัดคิวแก้บนไว้ด้วย วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ด้วยบุญ ตั้งจิต เคยบนไว้ แต่ยังไม่ได้ตามที่ขอ หมอดูทัก ปากไม่ดี จุดธูปขอขมากลางแจ้งก็ไม่รับ ทำไงดี

คำขอขมา และอธิษฐานจิต ถอนคำสัญญา คำสาบาน ธรรมะเตือนใจ วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน แก้บน ไป เลย เมื่อ ได้ รับ ผล ที่ ขอ นั้น ช้า และ สิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ อาจ ไม่ ได้ ผล ช้า หรือ เร็ว ขึ้น ชีวิตติดขัดลองสักครั้งไหว้กลางแจ้งธูป 16 ขอขมา 15:19 Go to channel · วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บน สาบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จำไม่ได้

บอกขั้นตอนการขอขมากรรมที่วัดสุทัศน์ ชีวิตติดขัด รักไม่สมหวัง ไปถอนคำสาบานที่ วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บน สาบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จำไม่ได้  ที่แก้บนได้แถมยังรักษ์โลกไปด้วย [ แทนที่ไก่ ของแก้บนในวัดดัง จึงเก็บข้อมูลเรื่องนี้เรื่อยมา เราไม่สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของสายมูเตลูที่ทำกันมา

Quantity:
Add To Cart