“วัดเขาพรหมสวรรค์” อันซีนเมืองสระบุรี เรื่องดีดีทั่วไทย

THB 0.00

วัด สระบุรี วัดป่าสัก วัดในอำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี วัดป่าสัก ตั้งอยู่เลขที่ 2 บ้านป่าสัก หมู่ที่ 4 ตำบลดาวเรือง อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย มีฐานะเป็นวัดราษฎร์

วัดถ้ำพระโพธิสัตว์” ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี สำหรับประวัติของวัดนี้เท่าที่ค้นคว้ามาอย่างคร่าว ๆ คือ เป็นวัดสายวิปัสสนาธรรมที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขามีภูเขาล้อมรอบถึงสาม วัดเล่งฮกยี่ วัดป่าสว่างบุญ สระบุรี วัดป่าสว่างบุญ สระบุรี วัดป่าสว่างบุญ หนึ่งในสถานที่ที่นับว่าเป็นแลนด์มาร์กดังของจังหวัดสระบุรีก็ต้องนึกถึง วัดป่าสว่างบุญ กับเจดีย์ 500 ยอดที่เรียกได้ว่าสวยงามหาชมได้

ปริมาณ:
วัด สระบุรี
Add to cart

วัด สระบุรี วัดป่าสัก วัดในอำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี วัดป่าสัก ตั้งอยู่เลขที่ 2 บ้านป่าสัก หมู่ที่ 4 ตำบลดาวเรือง อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย มีฐานะเป็นวัดราษฎร์

วัด บาง คลาน พิจิตร วัดถ้ำพระโพธิสัตว์” ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี สำหรับประวัติของวัดนี้เท่าที่ค้นคว้ามาอย่างคร่าว ๆ คือ เป็นวัดสายวิปัสสนาธรรมที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขามีภูเขาล้อมรอบถึงสาม

วัดป่าสว่างบุญ สระบุรี วัดป่าสว่างบุญ สระบุรี วัดป่าสว่างบุญ หนึ่งในสถานที่ที่นับว่าเป็นแลนด์มาร์กดังของจังหวัดสระบุรีก็ต้องนึกถึง วัดป่าสว่างบุญ กับเจดีย์ 500 ยอดที่เรียกได้ว่าสวยงามหาชมได้