การยื่นแบบ ภ ง ด 9091 ผ่านอินเทอร์เน็ต ปีภาษี 2553

THB 0.00

ยื่นภาษี ภงด 91 แบบฟอร์ม ภ ง ด 91 หรือ ภ ง ด 90; หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ; เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการลดหย่อนภาษี เช่น ชงหนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกันชีวิต หนังสือ

ภาษี โดยยื่นภายในเดือนมีนาคมของปีถัดไป แบบแสดงรายการที่ใช้มีดังต่อไปนี้ ยื่นในเดือนมกราคม - มีนาคม ของปีภาษีถัดไป ภ ง ด ภ ง ด 91 เมื่อพ้นกำหนดเวลา ต้องระวางโทษค่าปรับไม่เกิน 2 ยื่นภาษีย้อนหลังออนไลน์ ถึงแม้ว่าการการยื่นชำระภาษีจะปิดบริการแล้วทำให้ท่านไม่สามารถชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ตสำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ ง ด 9091 ได้ท่านจะต้องดำเนินการ ยื่นภาษีย้อนหลังที่กรมสรรพากรพื้นที่ต่างๆ

ปริมาณ:
ยื่นภาษี ภงด 91
Add to cart

ยื่นภาษี ภงด 91 แบบฟอร์ม ภ ง ด 91 หรือ ภ ง ด 90; หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ; เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการลดหย่อนภาษี เช่น ชงหนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกันชีวิต หนังสือ

ยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภาษี โดยยื่นภายในเดือนมีนาคมของปีถัดไป แบบแสดงรายการที่ใช้มีดังต่อไปนี้ ยื่นในเดือนมกราคม - มีนาคม ของปีภาษีถัดไป ภ ง ด ภ ง ด 91 เมื่อพ้นกำหนดเวลา ต้องระวางโทษค่าปรับไม่เกิน 2

ถึงแม้ว่าการการยื่นชำระภาษีจะปิดบริการแล้วทำให้ท่านไม่สามารถชำระภาษีผ่านอินเทอร์เน็ตสำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ ง ด 9091 ได้ท่านจะต้องดำเนินการ ยื่นภาษีย้อนหลังที่กรมสรรพากรพื้นที่ต่างๆ