ฟังความจริงจากปาก! พ่อฟลุค เคลียร์เอง อชิ-มิย่า เลิก? 2ครอบครัวทะเลาะกัน?!

THB 1000.00
มิย่า อชิ

มิย่า อชิ  อชิมิย่า ดูวิดีโอล่าสุดเกี่ยวกับ #อชิมิย่า ใน TikTok เมื่อชาวเน็ตเสียงแตกหลังเห็นภาพ อชิ - มิย่า กอดคอและแนบชิดจนเกิดคำว่าเหมาะสมไหมกับวัยของทั้งคู่ ว่าอยู่ในสายตา ถึงว่าพ่อบอกว่าให้อยู่ในความพอดี  กลายเป็นศึกเดือดของผู้ใหญ่ไปซะแล้ว กับกรณี ที่มีข่าวว่าน้อง อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพล จบความสัมพันธ์กับ มิย่า พิชชา ลูกสาวคนกลางของ พีท

เฉลยความจริง คู่รักวัยทีน เลิกกันคือ อชิ-มิย่า จริงหรือไม่? #คู่รักวัยทีน #อชิมิย่า #ข่าวบันเทิงช่อง8 #ทีมข่าวบันเทิงช่อง8 #ข่าวบันเทิง #ช่อง8 #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27 Entertainment Day_200166 หลังจากก่อนหน้านี้ มิย่า ทองเจือ ลูกสาวคนสวยของ พีท ทองเจือ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะ กับ อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายสุดฮอตของ ฟลุค เกริกพล

เฉลยความจริง คู่รักวัยทีน เลิกกันคือ อชิ-มิย่า จริงหรือไม่? #คู่รักวัยทีน #อชิมิย่า #ข่าวบันเทิงช่อง8 #ทีมข่าวบันเทิงช่อง8 #ข่าวบันเทิง #ช่อง8 #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข27 กำลังเป็นที่จับตามองทีเดียว สำหรับคู่รักลูกทายาทคนในวงการ อย่าง “มิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “พีท ทองเจือ”และ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายสุดที่รักของ

Quantity:
Add To Cart