พบกับ Maria Guardiola ลูกสาวที่สวยงามของ - มาเรีย กวาร์ดิโอลา

THB 1000.00
มาเรีย กวาร์ดิโอลา

มาเรีย กวาร์ดิโอลา  มาเรีย ชาราโปว่า เจ้าของฉายา นางฟ้ามาเรีย ประกาศข่าวดี ในโอกาสที่เธออายุครบรอบ 35 ปี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากหมั้นกับ อเล็กซานเดอร์ กิลเคส ทั้งนี้ มาเรีย เป็นลูกสาวคนโต ในบรรดาลูก 3 คน ของ กวาร์ดิโอลา กับภรรยา คริสตินา เซอร์รา ซึ่งภาพที่แชร์ล่าสุด นอกจากคำชมจากผู้ที่เข้ามาติดตามคอมเมนต์ว่า “ราชินีหิมะ” ยังมีอีกคนเสริม

สวัสดีครับพ่อ ลูกสาว เป๊ป กุนซือแมนซิตี้ โพสต์ชุดสุดเซ็กซี่ หนุ่มๆ คอมเมนต์รัวๆ 17 ก ย 2565 08:48 น ส่อง 5 ภาพ มาเรีย ลูกสาวสุดสวยของ เป๊ป กุนซือแมนฯ ซิตี้ 06 ต ค  ทั้งนี้ มาเรีย เป็นลูกสาวคนโต ในบรรดาลูก 3 คน ของ กวาร์ดิโอลา กับภรรยา คริสตินา เซอร์รา ซึ่งภาพที่แชร์ล่าสุด นอกจากคำชมจากผู้ที่เข้ามาติดตามคอมเมนต์ว่า “ราชินีหิมะ” ยังมีอีกคนเสริม

เดเล่ อัลลี่ กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นประเด็นใหญ่เมื่อมีภาพขณะที่เขากำลังจูบกับ มาเรีย ลูกสาวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สำหรับ มาเรีย เป็นลูกสาวคนโตของ เป๊ป กับภรรยา คริสตินา เธอมีน้องชายกับน้องสาวอีกอย่างละคน ได้แก่ มาริอุส วัย 20 ปี และ วาเลนตินา วัย 15 ปี ซึ่งทั้งหมดมักจะบินไป-มาระหว่าง บาร์

Quantity:
Add To Cart