Skip to product information
1 of 1

พิธีกร กล่าว เปิด งาน

พิธีกร งานวิชาการ พิธีกรดำเนินรายการ Raydii-Activity

พิธีกร งานวิชาการ พิธีกรดำเนินรายการ Raydii-Activity

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

พิธีกร กล่าว เปิด งาน

พิธีกร งานวิชาการ พิธีกรดำเนินรายการ Raydii-Activity พิธีกร กล่าว เปิด งาน พิธีกร : วันนี้กระผมดิฉัน ได้รับเกียรติเป็นพิธีกรในพิธีเปิด รับฟังวัตถุประสงค์ของงานและกล่าวเปิดงานสัมมนาทาง ก่อนที่เราจะรับฟังการบรรยายสัมมนาในวันนี้ กระผมดิฉันขอกล่าวประวัติของท่านวิทยากร โดย พิธีกรรม 3 ลำดับการพูดของพิธีกร กล่าวทักทาย กล่าวสวัสดี กล่าวต้อนรับ แนะนำตัวเอง กล่าวนำ บอกชื่องาน บอกวัตถุประสงค์การจัดงาน แจ้งกำหนดการ ควรแจ้งกำหนดการก่อนประธานมาถึง แจ้งรายละเอียดของงาน

พิธีกรรม ยาคอบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมาร์ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว เจนนี่ ปาหนัน นักแสดงและพิธีกรข้ามเพศชาว

งาน อนุสรณ์ ดอนเจดีย์ พิธีกร กล่าว เปิด งาน พิธีกร หมายถึง ผู้ที่พูดลาดับขั้นตอนของแต่ละงาน และควบคุมพิธีการตั้งแต่เริ่มเปิด งานจนปิดงาน ซึ่งบทบาทหน้าที่ของพิธีกร มีดังนี้ - เป็นผู้ให้ข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมพิธี เช่น แจ้งก าหนดการ,  1) เป็นผู้ให้ข้อมูล ได้แก่แจ้งกาหนดการ รายละเอียด ของงาน กิจกรรม แนะนาวิทยากร และผู้ที่ เกี่ยวข้อง 2) เป็นผู้เริ่ม คือ กล่าวทักทาย และกล่าวต้อนรับ เชิญเข้าสู่พิธีการ เชิญวิทยากรขึ้นพูด แนะน า

View full details