บ้านมณีพฤกษ์ ลัดเลาะเที่ยวเส้นทางสายกาแฟ และสัมผัสธรรมชาติ ณ หมู่บ้าน

THB 1000.00
บ้าน มณี พฤกษ์

บ้าน มณี พฤกษ์  บ้าน พระยาวินิจวนันดร ได้ป่วยเป็นโรคหัวใจและความ มณี มี ค่าอนันต์ สายพิรุณ เมื่อเหือดหาย ป่าช่วยคลาย ทุกมหันต์ ดินฉ่าชื่น ทุกคืนวัน แตกระแหง นั้น หมดสิ้นไป วาดฝันแสนบรรเจิด งามแพร้วเพริด พงพฤกษ์ ท่องเที่ยว หมู่บ้านมณีพฤกษ์ กาแฟเดอม้ง ดอยผาผึ้ง จังหวัดน่าน : Coffee Nutt บ้านมณีพฤกษ์ เป็นหมู่บ้านที่อยู่บนภูเขา ตั้งอยู่ที่ อ ทุ่งช้าง จังหวัดน่าน เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเกษตร

ตะลุย บ้านมณีพฤกษ์ น่าน · ค่ากางเต็นท์ คนละ 100 บาท · ค่ารถนำเที่ยวในหมู่บ้าน 700 บาท · ตรงจุดที่กางเต็นท์มีห้องน้ำ 1 ห้อง · มีไฟฟ้าให้ต่อใช้งาน · มีไฟส่องสว่าง หากเอ่ยชื่อบ้านมณีพฤกษ์ หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อนี้ผ่านหูกันมาบ้าง แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวของกาแฟ คงไม่มีใครไม่รู้จักหมู่บ้านมณีพฤกษ์ เพราะหมู่บ้านบนเทือกเขาสูง ใน อ ทุ่งช้าง จ

สิ่งที่เราประทับใจนอกจากความน่ารักของคนในชุมชนแล้ว คือกลุ่มท่องเที่ยวชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ เกิดจากการรวมตัวของคนในชุมชนที่ต้องการรักษาธรรมชาติ และสามารถสร้างรายได้จากวิถีชีวิตเขามาสู่ชุมชน โดยมีแนวคิด บ้านหุบลึก ตาบล เขาพระ อาเภอเมือง นครนายก ของ พี่ พฤกษ์ อาจารย์ภาควิชา พฤกษ์ศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ จ มณี หมอนทอง ก้านยาว ชะนี นมสด และ ละอองฟ้า แน่นอน

Quantity:
Add To Cart