นายเศรษฐา ทวีสิน รับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ เป็น

THB 0.00

นายเศรษฐา ทวีสิน วันที่ 8 มิถุนายน 2567ที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ต ต ป่าตัน อ เมืองเชียงใหม่ จ เชียงใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สวมเสื้อลายช้าง เป็นประธานพิธีเปิดงาน “เปิดเมืองน่า

เศรษฐา ทวีสิน อดีตประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของแสนสิริ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย ได้รับเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่โดยรัฐสภาไทยเมื่อวันอังคาร เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง วันที่ 9 พ ค 67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการยับยั้งการลาออกของนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังว่า หากใบลาออกของนายกฤษฎา มาถึงสำนัก

ปริมาณ:
นายเศรษฐา ทวีสิน
Add to cart

นายเศรษฐา ทวีสิน วันที่ 8 มิถุนายน 2567ที่ตลาดจริงใจมาร์เก็ต ต ป่าตัน อ เมืองเชียงใหม่ จ เชียงใหม่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สวมเสื้อลายช้าง เป็นประธานพิธีเปิดงาน “เปิดเมืองน่า

นลินี ทวีสิน เศรษฐา ทวีสิน อดีตประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของแสนสิริ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย ได้รับเลือกให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่โดยรัฐสภาไทยเมื่อวันอังคาร

วันที่ 9 พ ค 67 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการยับยั้งการลาออกของนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังว่า หากใบลาออกของนายกฤษฎา มาถึงสำนัก