Apple Pay เปิดตัวในเกาหลีใต้ เหลือไทยรายเดียวในเอเชียที่มี Apple Store

THB 1000.00
ธนาคารที่รองรับ apple pay ในไทย

ธนาคารที่รองรับ apple pay ในไทย  A Money Pay ชำระค่าเครื่องโดยสแกน QR Code ของร้านค้า จากแอปพลิเคชัน ธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์ไว้ ใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้งาน ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple แห่งแรกในไทย ลิขสิทธิ์แท้ 100% ทั้ง iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, และอื่นๆ สั่งออนไลน์วันนี้ ผ่อน 0% พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

ในการตั้งค่า Apple Pay ให้เพิ่มบัตรเดบิต บัตรเครดิต และบัตรเติมเงินไปยังกระเป๋าสตางค์ หน้าจอแอปกระเป๋าสตางค์ที่แสดงบัตรชำระเงินและบัตรหลากหลายใบ (Apple Card และ Apple Cash มีให้ใช้ใน ได้ใช้ Apple Pay แบบยาว ๆ มาตลอดเดือนเลยมาบอกเล่าว่าการใช้งานในไทยเป็นยังไงบ้าง เจอปัญหาอะไรบ้างกับบัตรที่เราหาเปิดใช้งานจากเว็บต่างประเทศ เพราะว่าตอนนี้ Apple

ธนาคารที่รองรับ apple pay ในไทย 1 แท้จริงแล้วธนาคารทุกแห่งในไทยพร้อมมาก เพราะฝั่ง android ก็ทำได้นานแล้ว แต่ Apple เองนั้นแหละที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากธนาคารโหดจนไม่น่าสนใจในการร่วม ได้ใช้ Apple Pay แบบยาว ๆ มาตลอดเดือนเลยมาบอกเล่าว่าการใช้งานในไทยเป็นยังไงบ้าง เจอปัญหาอะไรบ้างกับบัตรที่เราหาเปิดใช้งานจากเว็บต่างประเทศ เพราะว่าตอนนี้ Apple

Quantity:
Add To Cart