มาตรฐานตําแหน่ง ตําแหน่งประเภท วิชาการ สายงา

THB 1000.00
ตํา แห น่ ง ปัจจุบัน

ตํา แห น่ ง ปัจจุบัน  ตํา แห น่ ง ปัจจุบัน ติดตามเรา เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสารงานดีๆ จากเรา หางาน สมัครงาน กว่า 10,000 ตำแหน่ง Update ทุกวัน · หางาน สำหรับคนหางาน ลงทะเบียนสมัครงาน · หางาน ปัจจุบัน บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการใช้ Google Maps ค้นหาที่อยู่และพิกัดในแผนที่ ของตำแหน่งปัจจุบันของคุณให้เอง ทำได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ตเลย ถ้ายังไม่ได้เปิด Location Services

ค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของคุณบนแผนที่ · เปิด Google Maps ในคอมพิวเตอร์ · คลิก ตำแหน่งของฉัน ตำแหน่ง ที่ด้านขวาล่าง จุดสีน้ำเงินจะแสดงตําแหน่งของคุณ ไปที่การตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย แล้วเลือกบริการหาตำแหน่งที่ตั้ง เลือกแอป แล้วเปิดหรือปิดตำแหน่งที่ตั้งจริง เมื่อคุณปิดตําแหน่งที่ตั้งจริง คุณจะแชร์ตําแหน่

ค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของคุณบนแผนที่ · เปิด Google Maps ในคอมพิวเตอร์ · คลิก ตำแหน่งของฉัน ตำแหน่ง ที่ด้านขวาล่าง จุดสีน้ำเงินจะแสดงตําแหน่งของคุณ แต่งตั้งจากผู้ที่เคยดํารงตําแหน่งเดิม หรือตําแหน่ง พนักงานทั่วไป ระดับ 1 และดํารงตําแหน่งดังกล่าวของ ส่วนราชการมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 ปีหรือ 2 มีความรู้ความสามารถและความชํานาญงานใน

Quantity:
Add To Cart