ดูคลิปนี้มีสิทธิ์ลุ้น เสื้อ บาร์เซโลน่า พร้อมลายเซ็น 'ชาบี เอร์นานเดซ' กิจกรรม

THB 0.00

ชาบี เอร์นานเดซ วันนี้ BBC Sport รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือวัย 44 ปีตัดสินใจอยู่คุมทีมบาร์เซโลนาต่อไป จนกว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025 หลังมีการหารือกับ โจน ลาปอร์ตา

ทำไมบาร์เซโลนาต่อสัญญาชาบี เอร์นานเดซ แค่ 1 ปี? ตามรายงานจาก The Athletic เปิดเผยว่าสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ชาบีได้เงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า ซึ่งถือเป็นการเพิ่ม ชาบี อลอนโซ่ ข้อความของ ชาบี เอร์นานเดซ ถึง บาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาล เกมในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของผมในฐานะกุนซือของ บาร์เซโลน่า

ปริมาณ:
ชาบี เอร์นานเดซ
Add to cart

ชาบี เอร์นานเดซ วันนี้ BBC Sport รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือวัย 44 ปีตัดสินใจอยู่คุมทีมบาร์เซโลนาต่อไป จนกว่าสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025 หลังมีการหารือกับ โจน ลาปอร์ตา

ชาบี เอร์นานเดซ ทำไมบาร์เซโลนาต่อสัญญาชาบี เอร์นานเดซ แค่ 1 ปี? ตามรายงานจาก The Athletic เปิดเผยว่าสัญญาฉบับใหม่จะทำให้ชาบีได้เงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า ซึ่งถือเป็นการเพิ่ม

ข้อความของ ชาบี เอร์นานเดซ ถึง บาร์เซโลน่า ก่อนที่เจ้าตัวจะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาล เกมในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของผมในฐานะกุนซือของ บาร์เซโลน่า