ชนภัช บัวพันธ์ มาแล้ว! By ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

THB 0.00

ชนภัช บัวพันธ์ อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ ชนภัช บัวพันธ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่าและเรื่องราวในลีกที่สูงขึ้น · #ThePlayers Ep นี้ พาแฟนฟุตบอลชาวไทยมาเปิดใจกับ 2 นักฟุตบอลรุ่นใหม่ อนันต์ ยอด

11K likes, 4 comments - changsuek on February 25, 2022: สถิติส่วนตัวของ ปอนด์ #ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังทีมชาติไทย U23 ในเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ สปป  ชนภัช บัวพันธ์ ชนภัช เด็กหนุ่มจากจ ลพบุรี เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับอะคาเดมี่ในลพบุรี ก่อนที่จะฝึกฝนฝีเท้าจนเข้าไปคัดตัวติดโควต้าเรียนมัธยมของโรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา หนึ่งในสถาบันที่เป็นแหล่งบ่มเพาะ

ปริมาณ:
ชนภัช บัวพันธ์
Add to cart

ชนภัช บัวพันธ์ อนันต์ ยอดสังวาลย์ และ ชนภัช บัวพันธ์ เปิดใจเคลียร์ดราม่าและเรื่องราวในลีกที่สูงขึ้น · #ThePlayers Ep นี้ พาแฟนฟุตบอลชาวไทยมาเปิดใจกับ 2 นักฟุตบอลรุ่นใหม่ อนันต์ ยอด

ชนภัช บัวพันธ์ 11K likes, 4 comments - changsuek on February 25, 2022: สถิติส่วนตัวของ ปอนด์ #ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังทีมชาติไทย U23 ในเกมที่ช่วยทีมเอาชนะ สปป

ชนภัช เด็กหนุ่มจากจ ลพบุรี เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังกับอะคาเดมี่ในลพบุรี ก่อนที่จะฝึกฝนฝีเท้าจนเข้าไปคัดตัวติดโควต้าเรียนมัธยมของโรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา หนึ่งในสถาบันที่เป็นแหล่งบ่มเพาะ