ประวัติ กัน นภัทร หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องเสียงดีขวัญใจแฟนเพลง

THB 0.00

กัน เดอะสตาร์ ที่ผ่านมาและตามมาด้วย พลอย เฌอมาลย์, แอริณ ยุกตะทัต, แพรวา ณิชาภัทร และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ ที่ประกาศปลดผู้จัดการ พร้อมรับงานเองด้วยเช่นกัน อาเมน เดอะสตาร์ © Matichon

Deep Talk เปิดใจ “กัน นภัทร” กับหลายเรื่องดราม่าที่อยากพูด แต่ไม่เคยมีโอกาสได้พูด โดนด่าสารพัดทั้งหน้าตาและนิสัย วันนี้แค่อยากบอกว่า ไม่ต้องรักผมเพิ่มขึ้น แค่เกลียดผมน้อยลงก็พอ … กันต์ กัน ต ถาวร ส่วน สูง กัน นภัทร เกิดวันที่ 23 ต ค 2533 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เรียนจบระดับประถมที่โรงเรียน อนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ ดอนเจดีย์ ระดับมัธยมที่โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีที่

ปริมาณ:
กัน เดอะสตาร์
Add to cart

กัน เดอะสตาร์ ที่ผ่านมาและตามมาด้วย พลอย เฌอมาลย์, แอริณ ยุกตะทัต, แพรวา ณิชาภัทร และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ ที่ประกาศปลดผู้จัดการ พร้อมรับงานเองด้วยเช่นกัน อาเมน เดอะสตาร์ © Matichon

กันสึ Deep Talk เปิดใจ “กัน นภัทร” กับหลายเรื่องดราม่าที่อยากพูด แต่ไม่เคยมีโอกาสได้พูด โดนด่าสารพัดทั้งหน้าตาและนิสัย วันนี้แค่อยากบอกว่า ไม่ต้องรักผมเพิ่มขึ้น แค่เกลียดผมน้อยลงก็พอ …

กัน นภัทร เกิดวันที่ 23 ต ค 2533 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เรียนจบระดับประถมที่โรงเรียน อนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ ดอนเจดีย์ ระดับมัธยมที่โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีที่