กอล์ฟ อัครา ปฏิบัติจิตบำบัดกาย - กรุงเทพธุรกิจ

THB 0.00

กอล์ฟ อัครา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเลยทีเดียว สำหรับ กอฟ อัครา ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาเล่าย้อนเรื่องราวชีวิตสมัยตอนเด็กไปอยู่อเมริกา เหมือนแกะดำ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้

Inside News Tonight_160966 หวนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง กอฟ อัครา ลูคัส ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 8 ปี กอล์ฟ lpga หลังประกาศลาวงการไปเมื่อปี 2557 จากนั้น กอฟ อัครา ลูคัส หรือ กอล์ฟ อครา อมาตยกุล อดีตพระเอกดัง ที่เคยมีผลงานเรื่อง “แม่เบี้ย” และอื่นๆ รวมถึงยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “

ปริมาณ:
กอล์ฟ อัครา
Add to cart

กอล์ฟ อัครา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเลยทีเดียว สำหรับ กอฟ อัครา ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาเล่าย้อนเรื่องราวชีวิตสมัยตอนเด็กไปอยู่อเมริกา เหมือนแกะดำ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้

กอล์ฟlpgaล่าสุด Inside News Tonight_160966 หวนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง กอฟ อัครา ลูคัส ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 8 ปี

หลังประกาศลาวงการไปเมื่อปี 2557 จากนั้น กอฟ อัครา ลูคัส หรือ กอล์ฟ อครา อมาตยกุล อดีตพระเอกดัง ที่เคยมีผลงานเรื่อง “แม่เบี้ย” และอื่นๆ รวมถึงยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “